Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Tax Plus đang ngày càng khẳng định đẳng cấp tại TPHCM với hơn 100+ khách hàng thân thiết và hệ thống văn phòng ngày càng mở rộng về số lượng và chất lượng. Hãy cùng TaxPlus khám phá chi tiết các gói cho thuê văn phòng ảo mới nhất hiện nay.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?
Cho thuê văn phòng ảo (Virtual Office) là một dạng dịch vụ cho thuê “địa chỉ” văn phòng và các cơ sở vật chất khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động một cách thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh. Đây là mô hình đã được công nhận bởi pháp luật và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ có nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Với dịch vụ thuê văn phòng ảo, các công ty và doanh nghiệp của mình sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật. Nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì tốn quá nhiều ngân sách để đầu tư cho một văn phòng cố định.
Bảng giá cho thuê văn phòng ảo Taxplus
Hiện tại Taxplus đang có 3 gói với mức giá cực ưu đãi như sau:
- 595.000/tháng
- 980.000/tháng
- 1.990.000/tháng
Ưu đãi đặc biệt
- Tặng 2 tháng khi ký hợp đồng 1 năm
- Tặng 5 tháng khi ký hợp đồng 2 năm
- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho quý khách hàng đang chờ được bật mí khi liên hệ trực tiếp qua hotline: 0853 9999 77
Tặng gói dịch vụ thành lập công ty TNHH khi ký hợp đồng 1 năm và hỗ trợ tư vấn thuế bởi chuyên gia 15 năm kinh nghiệm.
Hệ thống văn phòng ảo của Tax Plus
Văn phòng ảo tại Quận 5
- Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp.HCM
- Mặt tiền lớn 12m
- Văn phòng mới xây 2023
- Có bãi giữ xe
- Camera hiện đại giám sát 24/7
- Internet tốc độ cao miễn phí
- Tích hợp với quán cà phê yên tĩnh
Văn phòng ảo tại Quận 1
- Địa chỉ: 6A-6B Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
- Mặt tiền 15m
- Văn phòng mới 2023
- Camera hiện đại giám sát 24/7
- Internet tốc độ cao miễn phí
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
(Đang hoàn thiện)
Văn phòng ảo tại Quận 3
(Đang hoàn thiện)
Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh
(Đang hoàn thiện)
Mô hình cho thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?
Theo Luật Doanh nghiệp 2020, quy định về trụ sở chính của doanh nghiệp như sau: trụ sở của doanh nghiệp nằm trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ của doanh nghiệp được xác định rõ ràng gồm số nhà, tên xã/phường, tên huyện/quận, tên tỉnh/thành phố. Đồng thời, việc đăng ký kinh doanh cũng phải được thông báo với cơ quan có thẩm quyền.
Cũng theo Luật Doanh nghiệp, từ doanh nghiệp được định nghĩa là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản cố định, có trụ sở giao dịch ổn định và được xác định rõ ràng, được đăng ký nhằm thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Như vậy, dịch vụ thuê văn phòng ảo không hề vi phạm pháp luật và hoàn toàn hợp pháp. Quý công ty chỉ cần tuân thủ đầy đủ những thủ tục hành chính theo tư vấn của chuyên gia tại Tax Plus và thực hiện đầy đủ nghĩa thuế với Nhà nước sẽ không có vấn đề phát sinh.
Những ai nên thuê văn phòng ảo?
Dịch vụ văn phòng ảo cực kỳ phù hợp với những nhóm doanh nghiệp sau:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các startup mới thành lập cần tối ưu chí phí, hiệu quả công việc
- Các doanh nghiệp muốn tối ưu hoá mô hình kinh doanh trong thời buổi kinh tế khó khăn
- Công ty nước ngoài muốn mở rộng thị trường kinh doanh của mình tại Việt Nam và cần có một văn phòng đại diện để khảo sát tình hình.
Theo thống kê của Taxplus, khả năng thành công của các dự án startup khởi nghiệp tăng lên tới 70% khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ.
Thuê văn phòng ảo bạn sẽ được gì?
Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Taxplus sẽ bao gồm các dịch vụ đi kèm như:
- Sử dụng địa chỉ văn phòng để đăng ký giấy tờ liên quan.
- Miễn phí toàn bộ dịch vụ đi kèm như Wifi, điều hòa, điện, nước, máy in, máy photocopy, máy fax…
- Miễn phí trà và cafe khi làm việc hoặc tiếp khách tại văn phòng
- Văn phòng hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh.
- Sử dụng phòng họp, phòng khách rộng rãi để giao dịch với khách hàng khi có nhu cầu.
- Hỗ trợ đội ngũ phiên dịch, biên dịch các thứ tiếng để phục vụ bên thuê.
Ưu điểm của văn phòng ảo Taxplus
Dịch vụ thuê văn phòng ảo của chúng tôi hiện được đông đảo công ty và doanh nghiệp ưa chuộng nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội. Một số những điểm khiến các doanh nghiệp ưng ý có thể kể đến như:
Tiết kiệm chi phí
Thuê văn phòng ảo tại Taxplus giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí mua đất, xây dựng văn phòng và thuê một toà nhà để làm văn phòng hoặc mua các trang thiết bị cho văn phòng. Điển hình là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thuê văn phòng trọn gói nhưng tính năng lại không thua kém nhiều.
Tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp
Thuê văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp chọn được vị trí có tiềm năng phát triển, giúp giao dịch diễn ra dễ dàng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
Taxplus còn cung cấp đội ngũ lễ tân được đào tạo một cách bài bản thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn.
Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc
Văn phòng ảo Taxplus xử lý điện thoại, fax, thư từ,…một cách linh hoạt, chính xác và nhanh chóng. Doanh nghiệp của bạn dễ dàng trao đổi thông tin với đối tác mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
Giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ mới
Thuê văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp gặp gỡ được các công ty địa phương, từ đó có thể chia sẻ ý tưởng và tạo các cơ hội kinh doanh mới. Có nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế dùng dịch vụ văn phòng ảo Taxplus nên cơ hội gặp gỡ, hợp tác phát sinh tại đây sẽ cao hơn các văn phòng thông thường.
Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo gồm những gì?
Hợp đồng thuê văn phòng ảo thường có nội dung chính như sau:
- Họ và tên các bên;
- Địa chỉ, trụ sở;
- Điện thoại, Email;
- Mã số thuế, tài khoản số;
- Số chứng minh nhân dân, CCCD, Hộ chiếu;
- Người đại diện theo pháp luật
Đối tượng và mục đích cho thuê:
- Địa điểm văn phòng;
- diện tích;
- Mục đích sử dụng
- Giá thuê, chi phí khác
- Phương thức và số tiền cọc
- thời gian thuê
- Điều kiện gia hạn thời gian thuê
- Vấn đề cho thuê lại
- Quyền và nghĩa vụ hai bên
- Trách nhiệm khi vi phạm hợp đồng
- Phương thức khi giải quyết tranh chấp
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo phù hợp và hiệu quả
Dịch vụ ngày càng phổ biến thì nguồn cung cũng từ đó tăng lên. Tuy nhiên, để tìm được một văn phòng phù hợp mà vẫn tiết kiệm được các chi phí quả là điều không dễ dàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm thuê văn phòng giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn được văn phòng ảo ưng ý nhằm hoạt động và phát triển tốt nhất.
Tìm hiểu rõ về bên cung cấp
Thời gian hoạt động của bên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chính là điều mà doanh nghiệp cần chú ý hàng đầu. Một doanh nghiệp cho thuê uy tín và chất lượng nhất định sẽ có thời gian tồn tại và phát triển lâu dài. Đây cũng chính là bằng chứng cho thấy doanh nghiệp đã ổn định như thế nào thì mới duy trì được lâu dài như vậy.
Các đánh giá và nhận xét từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây cũng là một điểm đáng lưu tâm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chỉ nhìn vào những điểm tích cực mà các nhận xét mang tính xây dựng khách quan cũng chính là một dấu hiệu giúp bạn nhận biết được doanh nghiệp cho thuê đang làm việc tốt đến đâu.
Chọn vị trí phù hợp
Thực tế thì các bên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín sẽ có đa dạng vị trí đặt văn phòng khác nhau. Điều này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu hoạt động kinh doanh của khách hàng cùng nhiều gói dịch vụ cho các doanh nghiệp có thể lựa chọn thoải mái.
Hầu hết trong số đó đều là các vị trí thuận lợi, đắc địa giúp doanh nghiệp tăng tính nhận diện. Do đó, công ty và doanh nghiệp thuê dịch vụ cần xác định được vị trí của mình như thế nào để có thể đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp nhất.
Cân nhắc ngân sách
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà nhà cung cấp dịch vụ sẽ có nhiều gói giá khác nhau tương ứng với bài toán kinh tế của doanh nghiệp. Mỗi gói giá sẽ bao gồm các tiện ích nhất định nên doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy vào khả năng và nhu cầu của mình.
Khuyến mãi cũng là một yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp quan tâm. Các ưu đãi tri ân khách hàng hoặc khuyến mãi dịp lễ, Tết là cơ hội để doanh nghiệp sở hữu một địa chỉ kinh doanh đắc địa bằng chi phí hấp dẫn.
Xem xét các tiện ích có sẵn
Số lượng và chất lượng của các tiện ích chính là yếu tố chủ chốt trong chiến doanh kinh doanh của những văn phòng ảo. Hiển nhiên, nhà cung cấp sẽ đầu tư rất chỉn chu cho mảng này. Một dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chất lượng nhất định sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích, bổ sung tiện ích mà bên khác không có hoặc số lượng tiện ích luôn vượt trội hơn.
Vấn đề về mặt pháp lý
Tuy văn phòng ảo hoàn toàn không vi phạm pháp luật nhưng doanh nghiệp cũng không nên chủ quan vì hiện nay hoàn toàn chưa có bộ luật nào quy định rõ ràng về loại hình kinh doanh này. Cách tốt nhất để doanh nghiệp thuê dịch vụ bảo vệ mình chính là xem xét một cách kỹ lưỡng những điều khoản trước khi ký kết nhằm tránh được các sai sót và hiểu lầm không đáng có.
Một gợi ý cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng ảo chính là TaxPlus với đa dạng các dịch vụ liên quan. Đây là một địa điểm với kinh nghiệm lâu năm và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các công ty. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0853 9999 77 để được tư vấn miễn phí.
Câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng ảo
Thuê văn phòng ảo có xuất hoá đơn VAT không?
Dạ CÓ, công ty Taxplus cam kết đây là dịch vụ hợp pháp nên mọi chứng từ đều đầy đủ và chuẩn pháp lý
Nên thuê văn phòng ảo ở quận mấy?
Quý anh chị nên ưu tiên theo 2 trường hợp sau:
- Thuê văn phòng ảo gần nơi mình sinh sống để tiện đi lại và làm việc
- Thuê văn phòng ảo tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5… để dễ hẹn gặp đối tác hơn
Nên ký hợp đồng thuê văn phòng ảo dài hạn không?
Câu trả lời chắc chắn là CÓ
Vì anh chị sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi và sự cố định địa chỉ cũng là một yếu tố quan trọng khi kinh doanh
Lời kết
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Taxplus đang phát triển khá mạnh mẽ nhờ những tiện lợi vượt trội, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để được tư vấn từ A-Z và nhận nhiều ưu đãi cho hành trình xây dựng doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
- CÔNG TY TNHH TAX PLUS SOLUTION
- Địa chỉ: 329-331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp.HCM
- Hotline: 0853 9999 77
- Email: info@taxplus.vn
Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ từ 595k
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Tax Plus đang ngày càng khẳng định...
Th5
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói đang được các doanh nghiệp lựa chọn...
Th5
Cho thuê chỗ ngồi làm việc chia sẻ
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hiện nay đang ngày càng trở nên...
Th5
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của TaxPlus ý thức rằng, từ lúc Doanh...
Th11
Dịch vụ thành lập Công ty TNHH – 290.000đ
Công ty TNHH Một Thành Viên sẽ do một tổ chức hoặc một cá nhân...
Th11
Dịch vụ đăng báo điện tử PR thương hiệu
Một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều hiện nay chính là dịch vụ...
Th8