Social Commerce là gì? Top 6 Case Studies Social Commerce Thành công 2022

Social Commerce mang đến cho các thương hiệu cơ hội bán hàng qua mạng xã hội và trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy khái niệm cụ thể Social Commerce là gì? Vì sao doanh nghiệp nên tận dụng Social Commerce? Cùng Tax Plus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Social Commerce là gì?

Social Commerce là gì

Social Commerce có nghĩa tiếng Việt là thương mại xã hội, là quá trình doanh nghiệp hoặc cá nhân bán sản phẩm trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Vì bản chất Social Commerce hoạt động dựa trên nền tảng truyền thông xã hội, toàn bộ quá trình từ trải nghiệm, khám phá, nghiên cứu sản phẩm và thanh toán đơn hàng đều thực hiện xuyên suốt bằng hình thức online.

Khái niệm Social Commerce khác hoàn toàn so với Social Media Marketing vì doanh nghiệp sẽ không chuyển đổi khách hàng đến các cửa hàng trực tiếp, thay vào đó sẽ cung cấp cho họ phương pháp thanh toán ngay trên nền tảng mạng xã hội mà họ đang sử dụng khi phát sinh nhu cầu mua hàng.

Ưu thế lớn khi doanh nghiệp vận dụng Social Commerce vào quá trình kinh doanh là có thể tiếp cận số lượng khách hàng lớn ở nhiều khu vực, không phân biệt khoảng cách về địa lý trong thời gian ngắn nhất. Social Commerce cho phép khách hàng tiếp cận hình ảnh và thông tin sản phẩm doanh nghiệp ngay trên bản tin Facebook/ Instagram. Nếu cảm thấy thu hút, khách hàng chỉ cần bấm vào nút “Buy Now” (mua ngay bây giờ) và hoàn tất đơn hàng một cách nhanh gọn.

Sự khác biệt giữa Social Commerce and eCommerce

image2 1

Hai hình thức thương mại trực tuyến rất giống nhau. Bạn có thể dễ dàng nghĩ về Social Commerce như một hình thức chuyên biệt của eCommerce. Về mặt kỹ thuật, eCommerce xảy ra trên một trang web mà bạn đã xây dựng một cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, bán hàng Social Commerce xảy ra trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, các định nghĩa khá linh hoạt và bạn có thể mở rộng ý nghĩa của Social Commerce để bao gồm tất cả các hoạt động bán hàng được hỗ trợ bởi phương tiện truyền thông xã hội. Với định nghĩa rộng hơn này, bạn sẽ bao gồm doanh số bán hàng do quảng cáo trên mạng xã hội, ngay cả khi mọi người theo một liên kết trong quảng cáo đến cửa hàng trực tuyến chính của bạn.

Vì sao doanh nghiệp nên phát triển Social Commerce?

social commerce 1 scaled

Trước sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội toàn cầu, mỗi doanh nghiệp sẽ biết cách áp dụng Social Commerce thông minh để mang lại lợi nhuận bán hàng. Dưới đây là một vài lý do doanh nghiệp nên tận dụng Social Commerce trong thời đại công nghệ số:

1. Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Hiện nay, trải nghiệm mua sắm trực tuyến là một trải nghiệm “không thể thiếu”, “không thể tách rời” khỏi quy trình mua hàng, sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của mọi doanh nghiệp. Để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến, bạn có thể bắt đầu từ những bài quảng cáo trên Facebook, Instagram, TikTok,… Sau đó, khách hàng sẽ tự xem hàng, xem các đánh giá và sự uy tín của doanh nghiệp, cảm nhận về sự tiện ích, giá cả, quy trình, tiếp đến là phương thức mua hàng, giao hàng và thanh toán. Mọi thứ có thể trong vài thao tác đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của doanh nghiệp và khách hàng.

Hoặc với khách hàng không có thời gian đến các cơ sở, trung tâm mua sắm, họ vẫn dễ dàng mua được sản phẩm cần thiết trên chính nền tảng mạng xã hội đang sử dụng. Vì vậy, nhờ có Social Commerce, việc trải nghiệm mua sắm trực tuyến đã trở nên dễ dàng và được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng.

2. Xóa bỏ rào cản địa lý, quy trình thanh toán đơn giản

Quá trình mua hàng trên mạng xã hội ngày càng diễn ra vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện Xem sản phẩm – Click mua ngay – Thanh toán. Thay vì tập trung quá nhiều vào quá trình mua hàng có thể làm gia tăng khả năng thay đổi quyết định của khách hàng, bạn nên tạo trải nghiệm liền mạch đồng thời giảm thiểu các điểm nối rời rạc. Cuối cùng, cung cấp các tùy chọn mua hàng trực tuyến chỉ với một cú nhấp chuột sẽ giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua hàng, nâng cao lòng tin và gia tăng doanh số.

Nhắm đến đối tượng khách hàng ở mọi nơi trên toàn quốc, dù doanh nghiệp bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào xa xôi cũng có khả năng bán hàng thông qua Social Commerce. Do đó, các gian hàng Social Commerce giúp xóa bỏ rào cản địa lý, rút ngắn đáng kể quy trình mua sắm rườm rà mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh gian hàng trên nền tảng mạng xã hội, doanh nghiệp nên liên kết thêm với gian hàng trên website, để dẫn dắt khách hàng mua sắm sản phẩm tại nhiều nơi.

Xem thêm:  Dịch vụ quản trị website uy tín, trọn gói

🆘 Xem thêm

3. Tận dụng thị trường rộng lớn

Các nhà nghiên cứu đều cho rằng, thị trường Social Commerce có khả năng vượt giá trị 735 tỷ USD trong vòng 3 năm tới. Xuyên suốt quá trình mở rộng thị phần và cải thiện doanh số bán hàng, doanh nghiệp không nên bỏ qua việc đưa sản phẩm lên gian hàng trực tuyến nhờ các tính năng Facebook Shops và Instagram Shopping được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây chính nơi doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Một nghiên cứu thị trường khác cho biết, có đến 81% khách hàng mua sắm trực tuyến thông qua nền tảng Facebook và Instagram. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì mà doanh nghiệp không tận dụng Social Commerce để bán hàng, tận dụng triệt để thị trường rộng lớn này.

4. Tiếp nhận phản hồi nhanh chóng

Các nền tảng mạng xã hội là nơi để doanh nghiệp tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng nhanh chóng nhất. Đồng thời, Social Commerce cho phép doanh nghiệp có thể thu thập thông tin, hành vi mua sắm, hoạt động của nhiều đối tượng khách hàng chính xác. Đây chính là nguồn dữ liệu cần thiết giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai chiến dịch Social Commerce đạt hiệu quả như mong muốn.

Như đã đề cập ở trên, doanh nghiệp phát triển Social Commerce vì khả năng xóa bỏ rào cản địa lý. Nhờ vậy, tất cả danh mục hàng hóa doanh nghiệp cập nhật lên cửa hàng trực tuyến đều có cơ hội tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới. Chỉ cần doanh nghiệp biết chính xác nhóm đối tượng khách hàng nhu cầu của khách hàng là gì, việc tiêu thụ sản phẩm trên Social Commerce sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Nền tảng mạng xã hội phù hợp triển khai Social Commerce

social commerce 2

Hiện nay, doanh nghiệp/ cá nhân có thể triển khai chiến dịch Social Commerce tại hầu hết những nền tảng xã hội lớn như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube,…

1. Facebook 

Facebook – một trong những nền tảng mạng xã hội lớn tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp phát triển Social Commerce. Cho đến nay, Facebook vẫn còn rất hấp dẫn và được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi nhiều lý do dưới đây.

Lý do đầu tiên, Facebook cho phép tất cả người dùng tạo Fanpage thương mại, thường xuyên cập nhật giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Hơn nữa, Facebook còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp/ cá nhân chỉnh sửa cửa hàng trực tuyến, cung cấp các báo cáo hoạt động hiệu quả trên Fanpage. Ngoài ra, Facebook cho phép bên cung cấp sản phẩm dịch vụ tích hợp cổng thanh toán giúp quá trình triển khai Social Commerce và trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên liền mạch hơn.

Bên cạnh có, 2 hình thức nội dung trên Facebook như Community (cộng đồng) và Livestream (Trực tiếp) cũng có tiềm năng phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Trong đó, Livestream là hình thức chốt đơn nhanh và hiệu quả nếu bạn áp dụng chạy quảng cáo, xây dựng chương trình ưu đãi thu hút khách hàng. Chưa hết, thông qua Livestream người dùng không cần phải tìm hiểu nhiều thông tin, mọi thứ đã được “bày biện” sẵn. Nếu có thắc mắc, khách hàng có thể để lại comment trực tiếp và sẽ được người bán giải quyết ngay lập tức.

Community cũng là xu hướng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi triển khai Social Commerce. Người dùng tham gia vào một Community nghĩa là họ thực sự quan tâm đến mảng nội dung đó. Cho nên thương hiệu phát triển Community sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng, tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Instagram 

Nhiều nghiên cứu cho biết, có đến 60% người dùng có xu hướng khám phá sản phẩm mới trên Instagram.

Với nền tảng này, khách hàng sẽ thuận tiện mua sắm sản phẩm khi bắt gặp trong các bài đăng hoặc video ngắn. Instagram sở hữu lượng lớn người dùng là giới trẻ nên rất thích hợp để doanh nghiệp triển khai kinh doanh mặt hàng thời trang, mỹ phẩm,…

Do đó, nếu bạn đã thực hiện bước tạo Cửa hàng bán hàng trên Facebook, thì bạn cũng nên xem xét thiết lập tính năng Mua sắm trên Instagram (trước tiên chỉ cần bạn thiết lập Cửa hàng trên Facebook; tự động Cửa hàng trên Instagram sẽ lấy dữ liệu từ danh mục sản phẩm trên Facebook).

Để bắt đầu kinh doanh Social Commerce trên Instagram, bạn có thể gắn link sản phẩm trên Bio giúp tiếp cận được lượng khách hàng cao hơn. Ngoài ra, Instagram còn có các tính năng hấp dẫn như Stories và Reels cho phép đăng những định dạng nội dung video hấp dẫn. Đối với Instagram Shops, bạn có thể tạo và tùy chỉnh gian hàng, nơi bạn trưng bày tất cả các sản phẩm nổi bật nhất của mình.

Đặc trưng của Instagram chú trọng cách sắp xếp bố cục hình ảnh. Nếu bạn có thể làm sản phẩm trở nên nổi bật hơn về mặt hình thức khi xuất hiện trên Newsfeeds của người dùng, thì chắc chắn sẽ giúp phát huy khả năng nhận diện thương hiệu đáng kể. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua tính năng gắn thẻ mua sắm bằng cách đánh dấu các sản phẩm từ danh mục của mình trong các nội dung trên Stories và Newsfeed. Từ đó, người dùng sẽ ngay lập tức nắm được thông tin, giá bán của sản phẩm.

3. TikTok 

Có thấy thấy, TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất thế giới. Theo báo cáo của Sensor Tower cho biết, trong quý I/2022, TikTok là ứng dụng hàng đầu về lượt tải xuống toàn cầu. Tận dụng nền tảng này, doanh nghiệp có thể tiếp cận tệp khách hàng Gen Z tiềm năng.

Xem thêm:  Thủ tục tăng vốn điều lệ công ty cổ phần đúng Luật

Những mặt hàng phù hợp với thế hệ Gen Z theo trend, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ handmade, đồ ăn,… ở mức 200-500 nghìn đồng bán khá tốt trên TikTok. Phát triển Social Commerce trên nền tảng TikTok bằng cách tạo video review nhận xét sản phẩm, Livestream, Seeding vào những bài viết nổi trội,…

Nhìn chung, TikTok sẽ đề xuất nội dung sau khi tìm hiểu thói quen của người dùng thông qua sự tương tác của họ khi viết một bình luận hay nhấn nút theo dõi một tài khoản nào đó. Những tín hiệu này giúp hệ thống đề xuất đánh giá được nội dung người dùng yêu thích hay muốn bỏ qua. Qua đó, hiển thị hệ thống video đúng với nhu cầu khách hàng mong muốn.

4. YouTube

Ở 3 nền tảng nêu trên rất có thể người dùng thường xuyên bắt gặp chiến lược Social Commerce của doanh nghiệp nhưng đều lướt qua rất nhanh khi chưa có nhu cầu. Nhưng đối với YouTube, khách hàng sẽ xem tường tận từ đầu đến cuối nếu tâm đắc với nội dung video hoặc một YouTuber nào đó. Sở hữu ưu thế này, YouTube cho phép doanh nghiệp có thể bán các mặt hàng giá trị cao.

Top 6 Case Studies Social Commerce Thành công & hiệu quả

1. Jordan – Tận dụng Ưu tiên hàng đầu của Snapchat

Vào năm 2018, Jordan là dòng giày mang tính biểu tượng được kết hợp với Snapchat để tận dụng trò chơi NBA All-Star.

Thương hiệu đã cung cấp cho tất cả người tiêu dùng của mình trong một phạm vi cụ thể của lĩnh vực để có được quyền truy cập vào đợt bán hàng độc quyền. Ưu đãi dành cho giày Air Jordan III ‘Tinker’ phiên bản đặc biệt có thể sử dụng trong một khu vực sân nhất định nơi trò chơi được chơi.

Nike air jordans Snapchat 2 1024x576 1

Việc tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và mua sắm này làm cho việc bán hàng trở nên thú vị hơn và mang mọi người đến với nhau. Nó trở thành một trải nghiệm liền mạch cho khách hàng khi mua giày.

Đây là một chiến thuật tuyệt vời để hướng người dùng mạng xã hội tiếp sức cho các nỗ lực tiếp thị của bạn và đồng thời, tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu của bạn. Snapchat là một lựa chọn hoàn hảo vì mọi người thường có xu hướng tạo câu chuyện trong những sự kiện như vậy.

2. Eureka Street tận dụng Shoppable Instagram & UGC Gallery

Đồ nội thất Eureka Street, một cửa hàng đồ nội thất nổi tiếng từ Úc, là ví dụ hoàn hảo về social commerce. Họ đã thêm Shoppable Instagram & UGC Gallery có thể mua sắm trên trang web của họ.

Họ đã sử dụng Taggshop để tạo và xuất bản cả hai shoppable Instagram gallery này. Nơi shoppable Instagram gallery có các bài đăng thương hiệu trang Instagram của riêng họ.

Eureka Street Furniture Social Commerce

Shoppable UGC gallery có tính năng UGC trực quan từ phương tiện truyền thông xã hội nơi chúng đã được gắn thẻ hoặc đề cập. Với Taggshop, họ đã sắp xếp UGC này từ phương tiện truyền thông xã hội, gắn thẻ các sản phẩm vào đó và sau đó xuất bản trên trang web của họ với tên “INSPIRATION”

3. Dollar Shave Club- Sức mạnh của Bằng chứng mua hàng

Một ví dụ social commerce phổ biến khác là của Dollar Shave Club. Chính các thương hiệu có thể tạo dựng niềm tin của những người theo dõi họ hoặc từ bỏ nó.

Mặc dù các khách hàng hiện tại không phải là người tiêu xài hoang phí, do đó, các thương hiệu nên làm mọi cách để có được sự tin tưởng của khách hàng.

Social Commerce

Một trong những công cụ tiếp thị quan trọng và có giá trị đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc thương hiệu nào là bằng chứng mua hàng của nó.

Sử dụng phản hồi tích cực từ những người mua sắm của bạn đóng vai trò như một bằng chứng xã hội mạnh mẽ trong một không gian Thương mại điện tử đầy cạnh tranh. Điều này sẽ không chỉ hoạt động như một cách không thể sai lầm để tạo ra sự khác biệt với gói sản phẩm mà còn giúp xây dựng lòng tin của người tiêu dùng.

Case study về Dollar Shave Club, họ có một trang Pinterest dành riêng cho phản hồi của những khách hàng tích cực và những bức ảnh đập hộp sản phẩm.

Sự kết hợp thông minh giữa nội dung do người dùng tạo và bằng chứng mua hàng là một bộ đôi của thương mại xã hội tuyệt vời trong cuộc sống thực. Nó giúp đạt được sự tin tưởng, xác thực, uy tín của thương hiệu và lợi nhuận nhiều hơn.

4. Avon Sử dụng Thông minh Messenger Chatbots

Với việc sử dụng chatbots, sự tham gia của khách hàng có thể được cải thiện với rất nhiều cơ hội mua hàng hấp dẫn.

Avon đã sử dụng tính năng nhắn tin chatbot một cách thông minh. Sử dụng một plugin đặc biệt và bộ lọc máy ảnh, nó cho phép họ kiểm tra màu son trước khi mua nó.

poland chatbot

Sử dụng phương pháp social commerce này, bạn không cần phải chế tạo các bộ lọc AR lạ mắt để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Đây là một phương pháp sinh động và đáng chú ý mà qua đó bạn cũng có thể gửi bản tin hoặc phân phối mã khuyến mãi.

5. New Balance giúp mua sắm dễ dàng với Facebook Store

Facebook mang lại khoảng 85% tổng số đơn đặt hàng trên mạng xã hội. Ngoài ra, hầu như không có gì ngạc nhiên khi nền tảng này đang cố gắng thực hiện việc mua hàng thậm chí còn đơn giản hơn.

Xem thêm:  Team building là gì? Các Games Team Building gắn kết nhân viên hiệu quả

New Balance, một thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu cũng tận dụng các khả năng social commerce của Facebook để làm cho sản phẩm của họ dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

New Balance Social Commerce

Người mua sắm có thể bắt đầu mua sắm ngay từ phần cửa hàng trên Facebook.

Cửa hàng trên Facebook của họ giúp khán giả hiểu rõ hơn về sản phẩm, thu thập tất cả thông tin sản phẩm có liên quan và tiến hành mua sản phẩm thông qua các nút kêu gọi mua hàng và thanh toán.

6. MVMT Watches trên Pinterest

Để tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi, đồng hồ MVMT tận dụng sức mạnh của các ghim quảng cáo trên Pinterest.

Do đó, điều này giúp mang lại giá trị trung bình cao nhất cho các đơn đặt hàng mà họ đã nhận được từ bất kỳ nguồn lưu lượng truy cập nào.

MVMT example social commerce

Các mặt hàng được chọn có chủ ý thu hút nhiều nhấp chuột hơn, điều này dẫn khách hàng tiềm năng đến trang thanh toán cho sản phẩm đó, cho phép họ tùy chỉnh đồng hồ và đặt nó vào giỏ hàng của họ chỉ trong vài giây.

Chiến dịch kéo dài ba tháng của nó đã dẫn đầu việc bán hàng hơn 11.000 người và tăng lưu lượng truy cập Pinterest gấp 12 lần.

Ứng dụng và công cụ Social Commerce tốt nhất

Taggshop

Taggshop là công cụ Social Commerce tuyệt vời và phổ biến nhất cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn hảo để biến nội dung mạng xã hội của bạn thành các phòng trưng bày nội dung có thể mua hàng được.

Với Taggshop, bạn có thể tạo và xuất bản các phòng trưng bày sản phẩm Social Commerce có thể mua được trên trang web của mình, trong email, trong cửa hàng, quảng cáo xã hội và phương tiện truyền thông xã hội.

Untitledvvv

Dưới đây là một số điểm nổi bật của Taggshop có thể giúp bạn trở thành một ví dụ thương mại xã hội thành công với việc tăng doanh số bán hàng, sự tin tưởng và doanh thu:

  • Thu thập và quản lý nội dung do người dùng tạo từ mạng xã hội
  • Tổng hợp nội dung xã hội của thương hiệu của bạn từ hơn 10 nền tảng
  • Gắn thẻ sản phẩm không giới hạn vào các bài đăng xã hội thu thập
  • Tùy chỉnh và thiết kế các phòng trưng bày xã hội có thể mua được của bạn
  • Nhận quyền đối với UGC mạng xã hội của bạn trực tiếp từ người dùng
  • Xuất bản liền mạch trên CMS của trang web như Shopify, HTML, v.v.
  • Theo dõi hiệu suất với phân tích chi tiết.

Thật vậy, thậm chí bạn có thể chuyển đổi nội dung do người dùng tạo thành UGC có thể mua được. Nó cho phép người dùng mua sắm giao diện hoàn chỉnh như được hiển thị trong các bài đăng do người dùng tạo.

Với điều này, bạn sẽ tham gia vào trải nghiệm mua sắm đầy đủ và trọn vẹn.

Facebook shop

Facebook shop là một ứng dụng thương mại xã hội, doanh nghiệp có thể thiết lập một cửa hàng trực tuyến duy nhất cho khách hàng phù hợp với cả Facebook và Instagram.

Mark Zuckerberg khoi dong facebook shop 2 scaled

Dễ dàng và miễn phí để tạo một cửa hàng trên Facebook. Từ danh mục của họ, các doanh nghiệp có thể chọn các sản phẩm mà họ muốn giới thiệu trên Facebook. Sau đó, họ có thể tùy chỉnh giao diện cho cửa hàng của mình.

Với màu sắc nổi bật, họ có thể tạo ra một hình ảnh bìa, đặc trưng cho thương hiệu của họ.

Do đó, điều này sẽ giúp các đại lý nhỏ hay lớn có thể kinh doanh trực tuyến. Họ có thể dễ dàng kết hợp với khách hàng ở bất kỳ đâu và tại bất kỳ thời điểm nào điều đó có ích cho họ.

Shoppable Instagram

Instagram cho phép bạn thêm thẻ sản phẩm vào bài đăng của mình. Instagram đã giới thiệu một tính năng để các doanh nghiệp và thương hiệu bán sản phẩm trực tiếp thông qua nguồn cấp dữ liệu Instagram có thể mua được trên Shoppable của thương hiệu họ.

Instagram Shopping From Creators How to set up for more Sales scaled
Instagram Shopping From Creators: How to set up for more Sales!

Tại đây họ có thể biến bài đăng của mình thành bài đăng có thể mua được. Các thương hiệu có thể gắn thẻ sản phẩm vào hình ảnh trong bài đăng của họ và thêm “Liên kết thanh toán” vào sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cần phải có một trang kinh doanh và có một danh mục sản phẩm liên kết với một trang Facebook.

Trong trường hợp bạn đạt được tất cả các nhu cầu cần thiết và ứng dụng của bạn được đánh giá, bạn sẽ có tùy chọn thêm 5 nhãn mặt hàng vào mỗi bài đăng mua sắm.

Bằng cách xem qua các ví dụ và công cụ thương mại xã hội, bạn có thể nhận ra rằng đó là một hành trình sinh lợi của các cơ hội.

Trong thời buổi hiện nay, tất cả mọi người đều sử dụng mạng xã hội, khiến thương hiệu của bạn phải có mặt ở đó. Liên quan đến việc mua hàng liền mạch, thú vị và đơn giản, nó thực sự không đánh bại được việc tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp nơi họ đầu tư sức lực trực tuyến bằng cách sử dụng thương mại xã hội.

🆘 Xem thêm

Lời kết

Hy vọng, qua bài viết trên của Tax Plus Blog, bạn đã có thể hiểu một cách toàn diện về thuật ngữ Social Commerce là gì cũng như những lợi ích mà Social Commerce mang lại cho doanh nghiệp. Sau khi nắm vững thông tin quan trọng, sẽ giúp bạn nhanh chóng ứng dụng Social Commerce vào công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

48
48