Chuyên mục: Marketing – Bán hàng

Top 17 yếu tố chuyển đổi thương mại điện tử nên áp dụng 2023

Ngay cả khi bạn tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thế giới, cửa...

08 Cách Kiếm Tiền Từ TikTok

TikTok đã không còn là một kênh giải trí “trẻ trâu” như theo định nghĩa...

Chỉ số CAC và CLV là gì? So sánh CAC và CLV

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, khi hành trình mua hàng (customer journey)...

Chatbot là gì? Cách sử dụng Chatbot trong bán hàng online giúp tối ưu tỷ...

Hiện nay, việc sử dụng Chatbot trong bán hàng online đang ngày càng phổ biến....

CRO là gì? Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website hiệu quả mới nhất...

Để xây dựng một website hiệu quả, bên cạnh việc tăng traffic bạn còn cần...

Buy now pay later là gì? Phân tích mô hình mua trước trả sau

Buy now pay later đã có từ nhiều năm trước, tuy nhiên mô hình này...

Livestream trên TikTok có kiếm được tiền không? Mức độ ra sao?

Trong những năm gần đây, TikTok bùng nổ một cách mạnh mẽ, lượng người dùng...

Xác định và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu với 5 bước hay...

Muốn bán được hàng thì trước hết cần phải hiểu bạn sẽ bán cho ai...

4 mô hình B2B phổ biến. Thuận lợi, khó khăn và chiến lược tiếp thị

Cho đến nay, dù có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động theo hình thức này...

Minimage là gì? Cách tổ chức minigame tuyệt đỉnh trên MXH 2023

Bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó trên nền tảng mạng xã hội...

USP là gì trong marketing? 6 bước xây dựng USP sản phẩm thành công

Việc xác định USP (Unique Selling Proposition) sản phẩm thành công sẽ giúp doanh nghiệp...

Telemarketing là gì? 8 kỹ năng cần có của người Telemarketing thành công

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, Marketing ngày càng có nhiều hình...