HRIS là gì? Top 15 hệ thống HRIS hàng đầu trên thị trường 2022

HRIS được coi là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý nguồn nhân sự quý giá – thông qua các chiến lược đúng đắn, phương pháp phát triển hệ thống nhân lực hiệu quả. Vậy HRIS nghĩa là gì và được ứng dụng ra sao trong quản trị nhân sự? Cùng TaxPlus đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Nội dung bài viết

HRIS là gì?

HRIS là gì
HRIS là một công cụ phần mềm lưu trữ dữ liệu của nhân viên và tổ chức

HRIS là một giải pháp phần mềm giúp hỗ trợ, quản lý và xử lý các thông tin quan trọng của nhân viên cũng như các chính sách và thủ tục liên quan đến nhân sự.

Ngoài ra, HRIS hoạt động như một hệ thống tương tác quản lý thông tin, chuẩn hóa nhiệm vụ nhân sự và dễ dàng lưu giữ hồ sơ và báo cáo. Về bản chất, HRIS là một công cụ phần mềm lưu trữ dữ liệu của nhân viên và tổ chức, đồng thời tích hợp một loạt tính năng hỗ trợ các chuyên gia nhân sự ở mọi cấp độ thực hiện công việc của họ hiệu quả hơn.

Hệ thống quản lý nguồn nhân lực (HRMS) hoặc Hệ thống thông tin nguồn nhân lực (HRIS) đề cập đến các hệ thống và quy trình giao thoa giữa quản lý nguồn nhân lực (HRM) và công nghệ thông tin.

HRIS hợp nhất các hoạt động và quy trình nhân sự cơ bản với lĩnh vực công nghệ thông tin.

Điều khoản phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương và nhân tài

HRIS (Hệ thống thông tin nguồn nhân lực)

HCM (Human Capital Management)

HRMS (Hệ thống quản lý nguồn nhân lực)

Chức năng của phần mềm HRIS biểu hiện như thế nào?

hris functions 1

Để giảm khối lượng công việc thủ công trong công tác hành chính, các tổ chức đã tự động hoá quy trình bằng cách sử dụng HRIS – với vai trò là hệ thống quản trị nguồn nhân lực từ A-Z. HRIS sẽ đảm bảo hoạt động của một bộ phận nhân sự thông thường có thể kể đến như sau:

  • Theo dõi thông tin nhân viên (bao gồm lịch sử làm việc, năng lực, chuyên môn, kinh nghiệm, thành tích, lương thưởng, phúc lợi,…).
  • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ khoa học, đảm bảo tính bảo mật
  • Quản lý phân cấp tổ chức
  • Đảm bảo quy trình phân công, bổ nhiệm công việc chuyên nghiệp từ giai đoạn tuyển dụng – thử việc – nhân viên chính thức – nghỉ việc
  • Theo dõi hành trình đào tạo nhân sự
  • Theo dõi trạng thái đi làm của nhân sự và các thời điểm nghỉ phép hàng năm
  • Hỗ trợ quản lý chấm công, tiền lương, hồ sơ, giải quyết các phúc lợi cho nhân viên
  • Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua theo dõi KPI, từ đó đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra đánh giá, quy hoạch, bổ nhiệm vị trí công tác hợp lý
  • Thông qua hành động của nhân viên để tìm ra mức độ hài lòng của đối phương về công việc
  • Giúp các nhà quản trị có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết về tình hình nhân sự thông qua báo cáo khoa học, từ đó HRIS gián tiếp tác động vào chiến dịch phát triển của doanh nghiệp

Triển khai dự án ứng dụng phần mềm HRIS vào doanh nghiệp ai là người chịu trách nhiệm 

Sẽ có một số hệ thống về thông tin  nhân sự đòi hỏi khách hàng cần phải quan tâm đến việc triển khai ban đầu. Những nhà quản trị nhân sự sẽ cần phải đầu tư nhiều thời và công sức để có thể xây dựng hệ thống từ lúc bắt đầu dự án. 

Trien khai du an ung dung phan mem HRIS vao doanh nghiep ai la nguoi chiu trach nhiem
Triển khai dự án ứng dụng phần mềm HRIS vào doanh nghiệp ai là người chịu trách nhiệm 

Vì thế bạn cần hiểu rõ được các yêu cầu tối thiểu về mức độ đào tạo cũng như chuyên môn kỹ thuật, thời gian dự kiến của dự án. Đặt ra câu hỏi và khai thác từ những nhà cung cấp hệ thống thông tin về nhân sự. Đó là việc thực hiện về những chủ đề có sự liên quan đến chuyên môn công nghệ quan trọng.

Tiếp theo bạn cần phải hiểu rõ được các nhiệm vụ cụ thể ở trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Kèm theo đó là một số công việc có thể rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Chúng sẽ có khả năng làm giảm đi giá trị của toàn bộ hệ thống và ROI.

Can nam bat va hieu ro nhiem vu trong suot qua trinh su dung
Cần nắm bắt và hiểu rõ nhiệm vụ trong suốt quá trình sử dụng 

Top 18 Lợi ích của hệ thống HRIS được tích hợp tốt

Lợi ích của hệ thống HRIS được tích hợp tốt
Lợi ích của hệ thống HRIS được tích hợp tốt
  1. Giúp giảm chi phí kinh doanh.
  2. Quy trình làm việc tự động thông qua AI.
  3. Giảm bớt gánh nặng liên quan đến các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tốn thời gian.
  4. Cắt giảm chi phí lao động liên quan đến bảng lương, thời gian, điểm danh và các công việc hành chính thủ công khác.
  5. Thúc đẩy hiệu suất của nhân viên.
  6. Cung cấp một nền tảng ô tô và đáng tin cậy để giải quyết các thắc mắc và lưu giữ hồ sơ thông tin nhân viên.
  7. Tăng cường đa nhiệm các chức năng của tổ chức.
  8. Cung cấp các chức năng nhân sự như tuyển dụng, theo dõi ứng viên, thời gian và điểm danh, quản lý, đánh giá hiệu suất và quản lý phúc lợi.
  9. Cải thiện quy trình tuyển dụng và theo dõi đơn đăng ký có thể mang lại cho ứng viên và nhân viên mới ấn tượng tích cực về công ty của bạn ngay từ ngày đầu tiên.
  10. Quản lý dữ liệu chủ (MDM).
  11. Quản lý tổ chức.
  12. Nhân viên và quản lý tự phục vụ.
  13. Quản lý vắng mặt và nghỉ phép.
  14. Quy trình công việc Đánh giá hiệu suất.
  15. Tuyển dụng và theo dõi ứng viên.
  16. Quản lý đền bù.
  17. Theo dõi đào tạo.
  18. Báo cáo và phân tích cơ bản.

Xem thêm:

7 tiêu chí lựa chọn phần mềm HRIS 

HRIS la gi

Trên thế giới hiện nay tồn tại rất nhiều phần mềm HRIS, bởi vậy các nhà quản trị trước khi lựa chọn phần mềm HRIS phù hợp cần đặt ra các câu hỏi để kiểm tra độ tương thích, hiệu quả của phần mềm đối với bộ máy doanh nghiệp của mình. Liệu doanh nghiệp của bạn đã thực sự Một số câu hỏi sau đây sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm hiệu quả hơn:

HRIS đảm bảo khả năng rộng mở và sự linh hoạt như thế nào? 

Bạn cần đánh giá xem các sự lựa chọn về HRIS trên thị trường với mức độ cập nhật dữ liệu từ bảng tính Excel, các cơ sở dữ liệu khác hay nhập liệu từ giấy có dễ dàng hay không? Khả năng phần mềm này kết nối với các loại hệ thống cần thiết của doanh nghiệp như thế nào?

HRIS có thể cải tiến song song với sự phát triển của doanh nghiệp không? 

Nhà quản trị cần nắm chắc về khả năng phát triển của phần mềm HRIS trong trường hợp doanh nghiệp sẽ mở rộng trong tương lai, ví dụ như thuê nhân viên mới, thay đổi chế độ đãi ngộ, KPI, các quy định, mở rộng chi nhánh/văn phòng,… Cần nhớ rằng không phải bên cung cấp phần mềm HRIS nào cũng có thể đảm bảo một bộ nhớ lớn.

HRIS có thể tích hợp với các hệ thống khác không? 

Hệ thống tính lương, tuyển dụng, đãi ngộ,… trong doanh nghiệp luôn cần duy trì trao đổi thông tin và kết nối, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả quản lý cao hơn. Vì vậy, khi tìm hiểu hệ thống HRIS, hãy thử hỏi về khả năng kết hợp của phần mềm này với các hệ thống khác.

Ai có thể sở hữu dữ liệu thông tin nhân viên?

Luôn luôn là phòng nhân sự của các doanh nghiệp. Bởi vậy, nếu dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ độc quyền của bên thứ ba thì rất có thể doanh nghiệp sẽ phải trả phí nếu như muốn đổi nhà cung cấp để đảm bảo tính bảo mật.

Cần nhớ rằng, phần mềm HRIS sau khi được cài đặt trên máy chủ thì sẽ có các bản cập nhật đi kèm và việc lập kế hoạch quản lý công việc này có thể trở nên phức tạp. Phần cập nhật hệ thống thường được thực hiện tự động với phần mềm trực tuyến thông qua nhà cung cấp dịch vụ hoặc Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS – Software as a Service).

Có mất thêm chi phí khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự?

Các nhà quản trị cũng cần nhận thức được rằng sẽ có các chi phí cứng và phí phát sinh liên quan đến việc sử dụng phần mềm HRIS. Đặc biệt trong đó là loại chi phí đào tạo nhân viên.

Xây dựng biện pháp bảo mật với HRIS như thế nào?

Các nhà quản trị cần lưu tâm việc sao lưu thông tin hàng ngày, sử dụng thêm máy chủ dự phòng và các lớp bảo vệ thông tin hỗ trợ. Các hệ thống, thủ tục bổ sung nên được áp dụng để tránh thông tin bị truy cập trái phép. Ngoài ra, các nhà quản trị nhân sự cần tham khảo ý kiến lãnh đạo để phân quyền “mức độ truy cập tài liệu” hợp lí theo chức danh từng nhân sự.

Nhân sự có thể tự đăng ký, cập nhật thông tin và lựa chọn kế hoạch của riêng bản thân không?

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cho chức năng cập nhật thông tin cho nhân viên của HRIS nếu như để nhân viên tự cung cấp hồ sơ lí lịch của họ. Hệ thống được phát triển với chức năng tự phân quyền để nhân viên có thể dễ dàng nhập liệu và không cần phụ thuộc vào người khác.

Các từ viết tắt được sử dụng để mô tả các giải pháp phần mềm nhân sự

HRM (Quản lý nguồn nhân lực)

TMS (Hệ thống quản lý nhân tài)

ATS (Hệ thống theo dõi ứng viên)

LMS (Hệ thống quản lý học tập)

Xem thêm:

Lợi ích và cách HRIS tăng cường quy trình làm việc

Nhiều phần mềm HRIS cung cấp cho khách hàng các công cụ quản lý quy trình công việc có thể giúp đơn giản hóa và tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại tốn nhiều công sức của các tổ chức nhân sự hàng ngày. Cải thiện hiệu quả tổng thể của bạn bằng cách hợp lý hóa và tự động hóa các tác vụ có thể lặp lại để giảm thiểu các lỗi tiềm ẩn.

Tự động hóa quy trình công việc hoàn thiện các quy trình kinh doanh của bạn bằng cách xác định các quy trình không yêu cầu đầu vào của con người. Dòng công việc giúp công ty của bạn thực hiện các quy trình kinh doanh hiệu quả hơn và thúc đẩy mức độ hài lòng của nhân viên cao hơn. Cải thiện mối quan hệ giữa quản lý và nhân viên.

Vì tính năng tự động hóa quy trình làm việc truyền đạt các nhiệm vụ đã xác định và thực hiện các hướng dẫn với nhân viên, nên họ có thể quản lý công việc của mình tốt hơn và chịu trách nhiệm về mọi sai sót.

Khi quy trình công việc được phác thảo rõ ràng, các nhà quản lý có thể dành ít thời gian hơn để quản lý vi mô nhân viên của họ. Chẳng hạn, một số tác vụ quy trình công việc tự động nhất định có thể liên quan đến việc quản lý bảng tính hoặc email.

HRIS ngày nay cũng giúp giảm bớt việc phân phối các tài liệu cập nhật liên quan đến các chính sách và thủ tục của công ty.

Hai trụ cột của HRIS

HRIS được xây dựng trên hai trụ cột tạo nền tảng cho việc quản lý con người và các chính sách giúp cải thiện hiệu quả tổng thể của tổ chức.

Thiết kế tổ chức

Từ góc độ cấu trúc, HRIS bao gồm nhiều vai trò, chức năng và hệ thống phân cấp báo cáo. HRIS cung cấp trách nhiệm giải trình và một lộ trình nhất quán để xác định cơ cấu tổ chức.

Xem thêm:  Top 10+ quán cà phê Quận 8 LUNG LINH

HRIS phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết các thách thức kinh doanh thông qua việc thu thập và quản lý dữ liệu tuyển dụng một cách nhất quán và tự động. Ngoài ra, hệ thống HRIS được thiết kế để giúp bạn xây dựng lực lượng lao động có đúng nhân viên với kỹ năng phù hợp và đang làm việc đúng chức năng.

Và trong một cấu trúc phù hợp, bất kỳ mục tiêu kinh doanh nào cũng có thể đạt được.

Quản lý dữ liệu nhân viên

Giống như quản lý quan hệ khách hàng, trong môi trường sử dụng lao động/nhân viên, HRIS cung cấp cái nhìn toàn diện về mọi nhân viên, bao gồm tên, địa chỉ, ngày thuê, lương, lựa chọn phúc lợi, v.v.

Với dữ liệu phù hợp, bạn sẽ có thể kết nối tốt hơn với nhân viên của mình, giúp họ phát triển các kế hoạch nghề nghiệp, tìm chương trình đào tạo phù hợp và nâng hiệu suất của họ lên một tầm cao mới.

HRIS cho phép lưu giữ hồ sơ, báo cáo và chức năng tự phục vụ được tiêu chuẩn hóa và tự động hóa. Dẫn đến việc quản lý thông tin chính xác và cập nhật hơn, mang lại hiệu quả cao hơn đồng thời mang lại sự thuận tiện và dễ sử dụng cho nhân viên.

Đọc thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói

Tầm quan trọng của việc lựa chọn hệ thống HRIS phù hợp

Lợi ích của việc chọn đúng hệ thống HRIS là bạn có thể chọn thứ gì đó phù hợp với nhu cầu của tổ chức mình, chẳng hạn như dữ liệu cá nhân, PTO, đào tạo nhân viên, trách nhiệm công việc, lợi ích, thông tin liên hệ, danh sách kiểm tra tuyển dụng, tài liệu, v.v.

Việc tìm kiếm Hệ thống thông tin nguồn nhân lực (HRIS) tốt nhất cho tổ chức của bạn sẽ nâng cao hiệu quả của các quy trình nhân sự nội bộ và giúp hợp lý hóa các quy trình công việc chung đồng thời giảm gánh nặng của các nhiệm vụ hành chính như nhập dữ liệu.

Điều quan trọng cần lưu ý là HRIS phù hợp cho doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và động lực của lực lượng lao động của bạn.

Top 15 hệ thống HRIS hàng đầu trên thị trường 2022

Khi bạn đọc danh sách bên dưới về 15 hệ thống HRIS tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy ghi nhớ các mô tả được cung cấp và cố gắng tìm ra hệ thống nào có vẻ phù hợp nhất với nhu cầu của tổ chức bạn.
flair.hr
BambooHR
SAP
Natural HR
Workday
Paycor
Ceridian
ADP
Hibob HRIS
Namely
Gusto
Eddy
intelliHR
BrightHR
Humaans

1. flair.hr

screely 1664372231720

Phần mềm nhân sự duy nhất không có giới hạn.

flair.hr hoàn thiện mọi khía cạnh trải nghiệm của nhân viên và hiện đại hóa các nhóm nhân sự. Sử dụng thông tin chi tiết về dữ liệu phong phú, nó dễ dàng thiết kế, điều chỉnh và mở rộng quy mô văn hóa đẳng cấp thế giới để phát triển công ty của bạn.

flair.hr phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn hơn. Nó cũng lý tưởng cho tất cả các công ty đang sử dụng hoặc muốn sử dụng Salesforce.

flair.hr được xây dựng trên Salesforce, được thiết kế để cải thiện cuộc sống văn phòng hàng ngày của mọi người trong nhóm bằng HRMS dựa trên đám mây. Điều đó giúp các tổ chức tự động hóa và quản lý quy trình tuyển dụng, trả lương, lưu trữ dữ liệu nhân viên và tham gia.

Đọc thêm: Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ từ 595k

Bảng điều khiển dựa trên web và ứng dụng dành cho thiết bị di động của flair.hr cung cấp một cách thức hiện đại và thân thiện với người dùng để thực hiện các tác vụ thông thường như yêu cầu thời gian nghỉ, theo dõi thời gian và tải xuống tài liệu.

Tận dụng và tích hợp toàn bộ hệ sinh thái Salesforce vào các quy trình nhân sự của bạn. Ví dụ: triển khai dữ liệu Sales Cloud để tự động tính toán tiền thưởng vào cuối kỳ hoặc thêm chúng vào chu kỳ trả lương của bạn.

Hệ thống cũng lưu trữ dữ liệu ở một nơi, cho phép dễ dàng tạo báo cáo và theo dõi KPI mà không ảnh hưởng đến đồng bộ hóa.

flair.hr cũng cung cấp các lợi ích và giảm giá thú vị cho nhân viên toàn thời gian và bán thời gian, nhân viên thời vụ và tình nguyện viên của bạn. Phúc lợi của nhân viên cũng là ưu tiên hàng đầu của HRIS, với nhiều phần thưởng và khuyến khích phúc lợi dành cho nhân viên.

Điều này không chỉ giúp đào tạo lại những nhân viên hiện có mà còn thu hút những nhân viên mới và tuyệt vời vào nhóm của bạn!

Các tính năng chính

  • Quản lý bảng chấm công
  • Theo dõi ứng viên
  • Phản hồi 360 độ
  • Báo cáo
  • Tùy chọn tích hợp
  • Tự động hóa nhiệm vụ
  • Đặt mục tiêu và chỉ tiêu của công ty, và giám sát

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dễ sử dụng và siêu thiết thực
  • Quản lý toàn bộ quy trình nhân sự
  • Có thể hiển thị thêm thông tin liên quan trên bảng Home.
  • Chức năng lịch không phải lúc nào cũng hoạt động.

Giá cả

Bạn có thể khám phá các tính năng và lợi ích của flair trong ba gói khác nhau. Kế hoạch thiết yếu tập trung vào tuyển dụng và nhân sự. Tính năng tăng trưởng tập trung vào Nhân sự, Nhiệm vụ tuyển dụng và Quản lý mục tiêu và tùy chọn Hiệu suất tập trung vào việc xây dựng văn hóa hỗ trợ. Liên hệ với nhóm bán hàng để có thêm tùy chọn giá

2. BambooHR

screely 1664952084459 1

Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) của BambooHR có chính xác những gì các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần để phát triển!

Nâng cao trải nghiệm nhân viên của bạn với phần mềm nhân sự không gian làm việc tất cả trong một.

Nhân sự thì khó. Mặt khác, BambooHR rất dễ dàng.

Mỗi doanh nghiệp cần định hướng cho tương lai và không ngừng phát triển các kế hoạch để cải thiện chức năng kinh doanh. Tất cả những gì bạn cần bây giờ là nhân đôi thời gian và ngân sách.

Công cụ hoàn hảo để hiểu điều gì thực sự quan trọng đối với nhân viên và thu hút nhân tài tuyệt vời. Hợp lý hóa hoạt động kinh doanh và đưa ra các quyết định dựa trên tương lai. Từ tuyển dụng và giới thiệu đến trả lương và tăng hiệu suất.

BambooHR tự hào về dịch vụ khách hàng xuất sắc và sự quan tâm của nhân viên. Đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và cung cấp các tài nguyên, công cụ và hướng dẫn được nhắm mục tiêu.

Tạo ra một nền văn hóa nơi mọi người cảm thấy có giá trị đòi hỏi nhà tuyển dụng phải hiểu họ cảm thấy thế nào, họ muốn gì và họ cần gì ở bạn với tư cách là một doanh nghiệp. Khuyến khích mọi người trong nhóm trở thành và làm tốt hơn bằng cách xây dựng một nền văn hóa và chính sách hỗ trợ. Con người là chìa khóa cho mọi hoạt động kinh doanh thành công.

Nhân viên nên được coi là đối tác có giá trị, không phải là tài sản của công ty.

Các tính năng chính

  • Báo cáo & Phân tích
  • Ứng dụng di động
  • Quy trình làm việc & Phê duyệt
  • Hệ thống theo dõi ứng viên
  • Giới thiệu
  • Chữ ký điện tử
  • Xử lý bảng lương
  • Theo dõi thời gian
  • Phúc lợi của nhân viên
  • Sự hài lòng của nhân viên

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Cung cấp các cơ chế và thông tin cần thiết để bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng
  • Cổng thông tin giới thiệu và tự phục vụ xuất sắc.
  • Cấu trúc quyền của người dùng có thể gây nhầm lẫn.
  • Tính năng thông báo cần cải thiện.

Giá cả

BambooHR tự hào có hai gói hỗ trợ các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Một kế hoạch bao gồm các yếu tố cần thiết và một số lợi ích bổ sung khác. BambooHR không có gói giá cố định.

3. SAP

screely 1664372441319

SAP là một phần mềm dựa trên đám mây phức tạp dành cho các doanh nghiệp và tổ chức vừa và nhỏ.

SAP là một trong những nhà sản xuất phần mềm hàng đầu thế giới về quản lý quy trình kinh doanh và phát triển các giải pháp bo mạch. Các công nghệ thông minh và đổi mới tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý dữ liệu và luồng thông tin giữa các bộ phận khác nhau.

SAP sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI và máy học để hợp lý hóa lượng dữ liệu khổng lồ trong toàn tổ chức.

SAP (Phát triển chương trình phân tích hệ thống) nhận thấy giá trị trong việc quản lý dữ liệu tập trung. Kết quả là, các công ty có thể tự hào nói rằng quy trình làm việc, năng suất và hiệu quả hoạt động đã được cải thiện.

Dữ liệu thô của khách hàng SAP và biến nó thành một báo cáo có thể trình bày được. Nó cung cấp thông tin dự đoán, chẳng hạn như khi nào máy cần được bảo dưỡng hoặc doanh thu trong năm tới sẽ là bao nhiêu.

Theo dõi dữ liệu của bạn trong thời gian thực với quyền truy cập vào hơn 70 báo cáo và biểu đồ được tạo sẵn, có thể hỗ trợ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định ngắn gọn và dựa trên phân tích.

Phần mềm này cũng cho phép người dùng truy cập vào tài khoản của họ để xem dữ liệu và dự án tuyển dụng trên một nền tảng thân thiện để xem trên thiết bị di động!

Nó chắc chắn cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng và dễ điều hướng với chức năng cao. Hạn chế duy nhất của SAP là bạn cần sẵn sàng đầu tư thời gian vào việc tìm hiểu hệ thống để tối ưu hóa tất cả các lợi ích của nó. Nhưng nó chắc chắn sẽ có giá trị nó.

Các tính năng chính

  • Quản lý CRM
  • Xoay tài nguyên
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý chuỗi cung ứng
  • Quản lý nhân sự và con người
  • Đánh giá hiệu suất và phản hồi
  • Quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Phù hợp với bất kỳ ai và không cần nền tảng công nghệ vững chắc.
  • Cung cấp nhiều công cụ viết báo cáo.
  • Không có tùy chọn bảng điều khiển ngoại tuyến.
  • Một số chức năng rất khó tìm. UX có thể được cải thiện

Giá cả

Khám phá các tính năng của SAP với phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Kỹ thuật số.

Mỗi người có các tính năng và kế hoạch độc đáo sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Kế hoạch định giá hoạt động hơi khác một chút. Mô hình cho phép bạn đăng ký thuê bao hàng tháng.

Chỉ thanh toán cho các dịch vụ của bạn và đăng ký mô hình Thỏa thuận doanh nghiệp trên nền tảng đám mây hoặc Pay-As-You-Go. Tốt nhất là liên hệ với bộ phận hỗ trợ để biết thêm thông tin về giá. Tận hưởng việc phát triển doanh nghiệp của bạn với một công cụ hỗ trợ bạn.

4. Natural HR

screely 1664372585308

Phát triển doanh nghiệp của bạn với một trong những hệ thống trả lương dựa trên đám mây số một.

NaturalHR phù hợp với các tổ chức cỡ trung bình muốn đạt được lợi ích tài chính và gắn kết tốt hơn với các thành viên trong nhóm của họ.

Bất cứ khi nào có vấn đề trong nội bộ công ty, HR là câu trả lời nếu bạn cảm thấy thất vọng với nhu cầu về dữ liệu chính xác hơn. Chà, điều này và hỗ trợ lập ngân sách, theo dõi năng suất, số giờ làm việc và các hoạt động khác là những gì bạn có thể mong đợi từ NaturalHR.

NatuaralHR làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Tự động hóa NatuaralHR: Tự động hóa các tác vụ quản trị, triển khai bàn làm việc tự phục vụ và tất cả dữ liệu luôn sẵn có vì mọi thứ đều chạy trên đám mây. Tích hợp một giải pháp tính lương hoạt động đầy đủ để biến các lỗi thanh toán trở thành dĩ vãng.

Tiết kiệm thời gian, giảm chi phí quản trị và đạt được kết quả tốt hơn với bộ công cụ HRIS/HRMS hoàn chỉnh. Tạo biểu đồ và trình bày trực quan dữ liệu khách hàng/nhân viên cho phép bạn đưa ra các quyết định quan trọng nhanh hơn.

Nhóm hỗ trợ thân thiện luôn tận tâm giúp bạn thiết lập cũng như cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo liên tục.

Vậy tại sao lại chọn Natural HR? Chà, nó có một hệ thống duy nhất để điều hành toàn bộ hoạt động nhân sự của bạn, chức năng nhân sự dễ sử dụng và bảng lương dựa trên đám mây, đồng thời cung cấp nhiều nguồn dựa trên tri thức và hỗ trợ khách hàng dưới chân bạn.

Xem thêm:  Hợp đồng quyền chọn là gì? Những điều nhà đầu tư cần biết về hợp đồng quyền chọn

Các tính năng chính

  • Cơ sở dữ liệu nhân sự cốt lõi
  • Nền tảng tự phục vụ
  • Quản lý nhân sự
  • Thời gian và tham dự
  • Quản lý tuyển dụng
  • Công cụ tính lương linh hoạt
  • Báo cáo và phân tích
  • Tự động hóa quy trình làm việc

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dễ dàng thiết lập.
  • UX tuyệt vời và thân thiện với người dùng.
  • Báo cáo có thể trực quan hơn.
  • Các tính năng cá nhân hóa bị hạn chế.

Giá cả

Đăng ký tài khoản demo miễn phí ngay hôm nay, trải nghiệm công cụ nhân sự tất cả trong một và xem lý do hàng trăm người dùng đề xuất công cụ này. Liên hệ với nhóm bán hàng để biết các tùy chọn giá được cá nhân hóa.

5. Workday

screely 1664372757901

Workday sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề và luôn đưa ra các giải pháp vượt trội. Cuối cùng, một công cụ phần mềm HRIS phù hợp cho các tổ chức thuộc mọi quy mô và ngành nghề.

Bạn phải tích hợp một nền tảng vững chắc để hỗ trợ những thay đổi kinh doanh mới khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Workday cung cấp công nghệ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh đồng thời giữ an toàn cho dữ liệu.

Workday hợp nhất các ứng dụng tài chính và nhân sự vào một hệ thống mạnh mẽ, không giống như các hệ thống ERP khác có ứng dụng tương tự. Bạn có hiểu biết sâu sắc và sự nhanh nhạy để thực hiện các bước đi phù hợp và tự tin tạo ra dữ liệu tài chính và con người của mình.

Thay đổi là một khía cạnh không thể tránh khỏi và không thể theo kịp.

Nhưng ít nhất bạn có thể đạt được sức mạnh để thích nghi. Workday thiết kế không gian làm việc mở và có thể định cấu hình. Làm cho nó dễ dàng thích nghi thường xuyên nhất có thể. Nó mang lại sự đổi mới mới nhất, cho dù cần thay đổi trong bộ phận Nhân sự, Tài chính hay CNTT.

Bảo mật là trách nhiệm của mọi thành viên trong nhóm. Có ích lợi gì khi có tất cả dữ liệu chuyển đổi kinh doanh có giá trị này nằm xung quanh, không được bảo vệ và cho cả thế giới xem?

Workday có thể trợ giúp với ngay cả những tác vụ đơn giản nhất, chẳng hạn như theo dõi giờ làm việc tại nơi làm việc và theo dõi dữ liệu của nhân viên. Tại sao phải căng thẳng về điều đó khi bạn có thể tập trung vào những thứ khác?

Một tính năng tuyệt vời khác của Workday là nó có chức năng kép và có thể được sử dụng cho người dùng Microsoft và IBM nhưng cũng có thể được triển khai trên đám mây.

Các tính năng chính

  • Theo dõi hoạt động
  • Lập ngân sách/Dự báo
  • Quản lý năng lực
  • Theo dõi dự án
  • Quản lý học tập
  • Sàng lọc lý lịch
  • Công cụ kiểm toán
  • Tuân thủ thuế
  • Phản hồi 360 độ

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Tùy chỉnh công cụ theo nhu cầu của công ty bạn.
  • Tạo bảng tính (Payslips) từ dữ liệu và bảng.
  • Khó chỉnh sửa giờ làm việc.
  • Việc thực hiện mất một lúc.

Giá cả

Vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng để tìm hiểu thêm về hệ thống nhân sự và tài chính có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiến lên một cách tự tin.

6. Paycor

screely 1664372846617

Các nhà lãnh đạo thúc đẩy sự tham gia và sự tham gia thúc đẩy kết quả.

Nâng cao năng lực lãnh đạo và xây dựng đội ngũ chiến thắng với Paycor HCM Solutions.

Hệ thống nhân sự của Paycor phát triển và giúp nhóm của bạn cùng nhau tiến lên. HCM tập trung vào phát triển tài năng nhằm xây dựng một nơi làm việc hiệu quả và lành mạnh. Tận dụng các giải pháp phù hợp với thị trường ngách của bạn để đạt được lợi thế cạnh tranh.

Công cụ một kích thước phù hợp với tất cả này điều chỉnh và xây dựng các giải pháp công nghệ cho công ty của bạn. Lưu ý đến nhân sự, ngành của bạn trong quy mô kinh doanh. Vai trò của bạn trong tổ chức sẽ xác định vị trí mà Paycor phải điền vào.

Các nhà lãnh đạo nhân sự cần một môi trường giàu tính năng, các nhà quản lý tiền lương cần nhân viên được trả lương đúng hạn và các nhà lãnh đạo tài chính cần truy cập nhanh vào các báo cáo phân tích. Danh sách này vẫn tiếp tục—mọi thứ bạn cần để lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào trong bất kỳ vai trò, sản phẩm hoặc ngành nào.

Paycor hỗ trợ bạn từ giai đoạn tuyển dụng, huấn luyện và phát triển ban đầu khi thuê nhân viên mới. Nó cung cấp một nguồn sự thật duy nhất cho tất cả dữ liệu kinh doanh. Chuyển đổi giữa các bảng tính và đăng nhập vào nhiều hệ thống đã là dĩ vãng.

Các tính năng chính

  • Chức năng Nhân sự & Tính lương
  • Quản lý tài năng
  • Quản ly lực lượng lao động
  • Kinh nghiệm của nhân viên
  • Quản lý phúc lợi

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Hệ thống xử lý tiền lương tuyệt vời.
  • Không có vòng tròn học tập
  • Khó điều chỉnh thời gian.
  • Hỗ trợ khách hàng có thể được cải thiện.

Giá cả

Các kế hoạch định giá được phân chia giữa các nhóm nhỏ hơn 50 và hơn 50 nhân viên.

7. Ceridian

screely 1664373106904

Một giải pháp nguồn duy nhất cho tất cả thông tin nhân sự của bạn.

Ceridian tập trung vào việc trao quyền cho bộ phận nhân sự cũng như chính nhân viên của bạn.

Ceridian nổi tiếng nhất với thế mạnh trong quản lý biên chế và lực lượng lao động, đồng thời là đối thủ cạnh tranh lâu năm với ADP về khả năng quản lý biên chế.

Vào năm 2012, họ đã thành lập Dayforce, một nền tảng quản lý lực lượng lao động hàng đầu. Kể từ đó, Dayforce đã trở thành đầu tàu của họ, cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các công ty xử lý các chức năng nhân sự phức tạp như bảng lương, thời gian, điểm danh, lập lịch trình và thuế.

Họ tập trung vào nhân viên và xây dựng cả một hệ thống để hỗ trợ họ. Dayforce kết nối các nhóm nhân sự và quản lý với nhân viên bằng cách trao cho họ nhiều quyền kiểm soát hơn và quyền tự do đưa ra quyết định.

Điều tuyệt vời hơn nữa là các thay đổi có thể được thực hiện bằng khẩu lệnh.

Bằng cách này, gánh nặng hành chính được giảm bớt bởi bộ phận nhân sự. Toàn đội đang ở trên cùng một trang. Các liên kết quan trọng và thông tin liên quan có thể dễ dàng được truyền đạt và chia sẻ với cả nhóm.

Dữ liệu thúc đẩy các quyết định và hiểu dữ liệu cụ thể nào ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn là rất quan trọng. Có được cái nhìn sâu sắc thông qua bảng điều khiển và báo cáo sâu sắc. Phần mềm AI thực hiện đánh giá rủi ro và có thể chỉ ra nhân viên nào có nguy cơ rời bỏ công ty cao hơn.

Hiểu rõ hơn về nhiều thông tin của nhân viên: loại tính cách của họ, điểm mạnh của nhân viên và cách cải thiện giao tiếp liên tục.

Các tính năng chính

  • Quản lý nhân sự
  • Tính năng bảng lương
  • Trí tuệ tài năng
  • Quản ly lực lượng lao động
  • Phân tích nhân sự nâng cao
  • Trải nghiệm khách hàng
  • Dịch vụ thuế

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Cập nhật và nâng cấp thường xuyên.
  • Hệ thống thân thiện với người dùng.
  • Hệ thống hỗ trợ cần cải thiện.
  • UX/UI cảm thấy rất lỗi thời

Giá cả

Khám phá cách các nền tảng quản lý nhân sự, bảng lương, quản lý tài năng, lợi ích và lực lượng lao động của doanh nghiệp Dayforce cải thiện cuộc sống nơi làm việc.

8. ADP

screely 1664373545708

Cần trợ giúp về bảng lương, phúc lợi, tuyển dụng, giới thiệu, hiệu suất và học tập?

Đừng toát mồ hôi! ADP hỗ trợ bạn. Tương tự như Ceridian, ADP nổi tiếng nhất với thế mạnh về khai thuế và trả lương. Nó cung cấp một loạt các chức năng có thể giúp ích cho mọi tình huống kinh doanh, làm cho nó trở thành một hệ thống linh hoạt và dễ dàng thích ứng.

Hiệu quả hơn với tích hợp phần mềm HRIS. Liền mạch kết nối nó với các ứng dụng kinh doanh phổ biến khác. Nâng cấp bảng lương, nhân sự và hệ thống tài chính của bạn.

Truy cập phần mềm tính lương HRIS của bạn khi đang di chuyển. Hơn 18 triệu người dùng sử dụng các công cụ an toàn và thuận tiện của giải pháp di động ADP. Quản lý các chức năng kinh doanh chính như theo dõi thời gian, lên lịch sự kiện, truy xuất bảng sao kê thanh toán, kế hoạch phúc lợi và tài khoản hưu trí, v.v.

Giải pháp nhân sự hoàn hảo phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. ADP có hơn 70 năm kinh nghiệm. Họ có thể tự tin nói rằng họ biết nhu cầu của bạn và có thể cung cấp công nghệ để nâng cao doanh nghiệp của bạn.

Bạn không cần phải đơn độc trong cuộc đua nhân sự này. Luật kinh doanh luôn thay đổi và thuê ngoài một số nhiệm vụ nhân sự cho một đối tác chuyên dụng am hiểu ngành không phải là một ý tưởng tồi. Vượt xa các khuôn mẫu và tham gia quan hệ đối tác nhân sự đầy đủ dịch vụ với một nhóm chuyên gia tận tâm để hỗ trợ bạn.

APD có thể hỗ trợ bạn giải quyết sự phức tạp của việc tuyển dụng nhân sự mới và quản lý các vấn đề về nhân viên, bảng lương, phúc lợi, lương thưởng, nhân tài, tuân thủ, v.v.

Các tính năng chính

  • Quản lý tuyển dụng
  • cơ sở dữ liệu nhân viên
  • Cổng thông tin tự phục vụ
  • Theo dõi ứng viên
  • Cổng thông tin nhân viên
  • Quản lý bồi thường.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Hợp lý hóa quy trình trả lương.
  • Dễ sử dụng và rất có tổ chức.
  • Giao diện người dùng cực kỳ khó điều hướng.
  • Các báo cáo là vô cùng hạn chế.

Giá cả

Vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng của ADP để biết thêm thông tin về gói giá. Đó là bước đầu tiên trong việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn thành một công ty luôn có lãi và tiết kiệm thời gian. Báo giá của bạn sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ ADP được yêu cầu.

9. Hibob HRIS

screely 1664373719681

Vâng, đây là một cái gì đó khác nhau.

Một công cụ HRIS dành cho tất cả mọi người, không chỉ HR.

Bob không dừng lại ở nhu cầu nhân sự. Bob được thiết kế để trở thành một hệ thống tập trung nhằm cải thiện cuộc sống của mọi người. Từ những người đóng góp C-suite trực tiếp đến người quản lý.

Giao diện hấp dẫn của Bob giúp bạn dễ dàng hoàn thành các công việc hàng ngày. Có cảm giác như bạn đang sử dụng mạng xã hội yêu thích của mình, mạng xã hội này giúp bạn tiếp cận rộng rãi hơn, mức độ tương tác và năng suất cao hơn.

Nhân sự là nền tảng cho sự thành công trong kinh doanh và HRIS của Bob cung cấp cho bạn dữ liệu để đạt được thành công đó. Báo cáo phân tích nâng cao của Bob cho phép bạn theo dõi KPI và cách chúng tác động đến mục tiêu kinh doanh. Và, bởi vì tất cả nhân viên đều sử dụng Bob, nên bạn được hưởng lợi từ lượng dữ liệu phong phú khổng lồ. Bạn có được những hiểu biết sâu sắc hơn để đưa ra quyết định tốt hơn.

Có được trải nghiệm đầy đủ. Trao quyền và nâng cao tinh thần của nhân viên thông qua các câu lạc bộ, lời cảm ơn khi hoàn thành tốt công việc và báo cáo ẩn danh.

Hoàn thành một vị trí nhân sự không chỉ đơn thuần là quản lý nguồn nhân lực. Nhân sự chịu trách nhiệm xây dựng một nền văn hóa công ty phong phú, thu hút và giữ chân nhân viên, đồng thời thúc đẩy tình đồng nghiệp và cam kết. Bob được thiết kế để ưu tiên mọi người thay vì theo dõi hoặc quản lý nguồn nhân lực.

Với giao diện truyền thông xã hội, bob trao quyền cho nhân viên, kết nối họ với văn hóa công ty của bạn và tối đa hóa trải nghiệm của nhân viên.

Các tính năng chính

  • Giới thiệu
  • Phản hồi 360 độ
  • Thiết lập/Theo dõi Mục tiêu
  • Theo dõi hiệu suất đang diễn ra
  • Báo cáo/Phân tích
  • Tự đánh giá
  • Mẫu có thể tùy chỉnh

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Cung cấp theo dõi onboarding và offboarding.
  • Đánh giá hiệu suất tuyệt vời.
  • Thiếu khả năng thêm các thư mục con trong phần tài liệu.
  • Kết quả báo cáo có thể được cải thiện.
Xem thêm:  Phân biệt giữa trách nhiệm hữu hạn & trách nhiệm vô hạn

Giá cả

Khi phát triển doanh nghiệp, bạn cần phải linh hoạt và triển khai các giải pháp linh hoạt cho cấu trúc doanh nghiệp của mình.
Sẽ rất khó và không hợp lý khi đưa ra các phương án để bạn lựa chọn. Thay vào đó, hãy liên hệ với bộ phận bán hàng và nhận giải pháp Hibob được thiết kế riêng tùy thuộc vào ngành của bạn.

10. Namely

screely 1664373929427

Đừng chỉ theo kịp. Giữ phía trước và ở trong đầu.

Cụ thể là một phần mềm dựa trên đám mây cho phép các công ty cỡ trung bình tiết kiệm thời gian, xây dựng văn hóa hỗ trợ và chắc chắn tránh được sai sót. Cụ thể là các tính năng được đóng gói để nâng cao các dịch vụ được thiết kế dành riêng cho các công ty có 25-1.000 nhân viên.

Nền tảng nhân sự lý tưởng sẽ giúp bạn luôn cập nhật công việc và giải phóng thời gian của mình. Đó chính xác là những gì Namely cung cấp, thời gian để tập trung vào việc xây dựng các chiến lược con người đổi mới.

Cụ thể là cung cấp công nghệ nhân sự hiện đại giúp giám sát toàn bộ vòng đời của nhân viên. Họ tin rằng các công ty vĩ đại được xây dựng trên kinh nghiệm của công ty tuyệt vời. Các nhà phát triển Namely đã dành rất nhiều thời gian và suy nghĩ để xây dựng một nền tảng thu hút nhân viên một cách rõ ràng.

Nhân viên có thể yêu cầu PTO, đánh giá cao đồng nghiệp, xem lại cuống lương của họ, v.v.

Họ sẽ dành nhiều thời gian cho Namely như trên Twitter, LinkedIn hoặc Facebook. Nó có giao diện của một nền tảng truyền thông xã hội nhưng có các tính năng của một nền tảng nhân sự.

Bây giờ, nó sẽ thực sự tiết kiệm thời gian?

Các nhân viên trả lời các câu hỏi nhân sự của nhau trước khi họ nghĩ đến việc hỏi trưởng phòng nhân sự. Dữ liệu được tập trung và cung cấp cho nhóm lãnh đạo của bạn quyền truy cập trực tiếp vào dữ liệu họ cần. Cái thời HR là bộ phận khiếu nại đã qua lâu rồi. Hãy dồn năng lượng của bạn vào việc xây dựng chiến lược, văn hóa và tất cả những thứ thiết yếu khác mà bạn muốn giải quyết.

Cụ thể là cũng có sẵn nhiều tùy chọn tích hợp. Cho dù bạn cần kết nối ATS, LMS, ERP hay bất kỳ hệ thống viết tắt ba chữ cái nào khác, thì rất có thể sẽ có sẵn một tích hợp.

Cảm giác căng thẳng và không có đủ thời gian trong một ngày đã là dĩ vãng.

Mục tiêu chính của Namely là đơn giản hóa và nâng cao quy trình nhân sự và quy trình làm việc. Tăng tốc quá trình trả lương với các chiến lược sáng tạo. Tham gia lực lượng với Namely và xây dựng các chiến lược dài hạn, đẳng cấp thế giới mang lại lợi ích cho cả nhóm.

Các tính năng chính

  • Cung cấp lợi ích, quản lý và điều hành
  • Theo dõi thời gian nghỉ & tham dự
  • Nguồn cấp tin tức xã hội
  • Giới thiệu nhân viên
  • Thiết lập & Theo dõi Mục tiêu
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh, theo thời gian thực
  • Hồ sơ nhân viên
  • Báo cáo bảng lương
  • Tích hợp bên thứ 3
  • Phản hồi từ khảo sát nhân viên

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Dễ dàng đăng ký nhân viên ở nhiều địa điểm.
  • Môi giới và quản lý lợi ích
  • Tích hợp chữ ký điện tử tốt hơn.
  • Dịch vụ khách hàng cần cải thiện.

Giá cả

Kết nối với Namely để biết thêm thông tin! Nhóm bán hàng đã sẵn sàng và đang chờ truy vấn kinh doanh của bạn.

11. Gusto

screely 1664374081815

Sản phẩm dựa trên đám mây của Gusto sẽ hỗ trợ bạn với nhiều yếu tố nguồn nhân lực như giới thiệu, gắn kết nhân viên, trả lương và bảo hiểm.

Một trong những điểm mạnh nổi tiếng nhất của nó là khả năng quản lý tiền lương hiệu quả. Hợp lý hóa quy trình chỉ với một vài cú nhấp chuột và để thuế biên chế được tự động nộp.

Và giúp các doanh nghiệp tạo ra một bảng lương, lợi ích và quy trình nhân sự năng động, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Gusto là công cụ lý tưởng để hỗ trợ bạn tuyển dụng, thanh toán và quản lý một nhóm rất thành công trong tầm tay của bạn.

Gusto sẽ hỗ trợ bạn tạo một gói chăm sóc sức khỏe phù hợp với tất cả các tiêu chí. Khi nói đến bảo hiểm nha khoa, nhân thọ và sức khỏe khác, họ sẽ hỗ trợ bạn đáp ứng các quy định và thời hạn phù hợp.

Gusto đứng về phía bạn và muốn bạn tiết kiệm tiền. Giúp nhóm của bạn lập kế hoạch tiết kiệm trước thuế và lập ngân sách trong tương lai, đồng thời giới thiệu họ với các công cụ tài chính thông minh để chuẩn bị cho thành công.

Tạo không gian làm việc nổi bật với dữ liệu chuyên sâu.

Ngừng phỏng đoán và sử dụng các công cụ lương thưởng cạnh tranh và phản hồi từ các cuộc khảo sát nhân viên để đưa ra các quyết định quan trọng dễ dàng hơn nhiều.

Cuộc sống dễ dàng hơn khi các ứng dụng của bạn có thể trò chuyện và làm việc cùng nhau ở một nơi. Tích hợp tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn vào một nơi tập trung và để điều kỳ diệu xảy ra. Hãy tự tin rằng có một nhóm hỗ trợ tận tâm hỗ trợ bạn khi bạn cần hỗ trợ.

Các tính năng chính

  • Báo cáo ACA
  • Quản trị HSA/FSA
  • Biểu mẫu Xác minh Điện tử/I-9
  • Cơ quan quản lý bảo hiểm khuyết tật
  • Định hướng quản lý quy trình làm việc
  • Tuân thủ HIPAA
  • Di động
  • Chữ ký số

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Đơn giản hóa quy trình tính lương.
  • Giao diện khách hàng tuyệt vời.
  • Một số báo cáo rất khó tìm.
  • Không liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ khách hàng.

Giá cà

Simple – thanh toán $40/tháng
Plus – thanh toán $80/tháng
Premium – Liên hệ với nhóm bán hàng để biết thêm thông tin

12. Eddy

screely 1664374294929

Phần mềm của Eddy chủ yếu nhắm vào các nhóm khởi nghiệp và tăng trưởng cao. Nền tảng này được xây dựng để duy trì tổ chức hiệu quả các quy trình nhân sự và tăng trưởng kinh doanh với nỗ lực tối thiểu từ phía bạn.

Eddy là Bộ nhân sự tất cả trong một được xây dựng cho các doanh nghiệp địa phương nhằm hợp lý hóa các quy trình nhân sự tẻ nhạt và cải thiện trải nghiệm của nhân viên.

Eddy Hire là một nền tảng theo dõi và tuyển dụng giúp tuyển dụng nhiều ứng viên đủ tiêu chuẩn hơn để đơn giản hóa quy trình tuyển dụng nội bộ. Rõ ràng, nó cũng chứa các chức năng nhân sự cốt lõi. Xem và theo dõi dữ liệu nhân viên thiết yếu, đồng thời số hóa các quy trình nhân sự thủ công khác nhau của bạn.

Một chức năng cốt lõi khác của Eddy là quản lý con người.

Nền tảng này tự hào về khả năng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào thư mục công ty chứa các tài liệu, phản hồi, đào tạo và chứng chỉ quan trọng của nhân viên.

Tất cả ở một địa điểm.

Các tính năng chính

  • Giới thiệu
  • Cổng thông tin tự phục vụ
  • Quản lý thời gian nghỉ
  • Theo dõi ứng viên
  • Hồ sơ nhân viên
  • Quản lý tuyển dụng
  • Theo dõi ứng viên
  • Nhân sự nội bộ
  • Đăng việc làm

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Nhân viên kỹ thuật và hỗ trợ đào tạo
  • Dễ dàng sử dụng để tuyển dụng và quản lý nhân viên.
  • Phần mềm là khá mới cho thị trường.
  • Chức năng tùy chỉnh hạn chế.

Giá cả

Eddy cung cấp dịch vụ của mình với giá khởi điểm là 8 đô la. Nói với nhóm bán hàng những gì bạn cần và nhận báo giá tùy chỉnh. Khám phá các tính năng từ:
Eddy Hire
Eddy People
Eddy Payroll
Eddy Learn

13. intelliHR

screely 1664374389788

intelliHR là hệ thống phân tích và quản lý con người dành cho các tổ chức tập trung vào quản lý hiệu suất, sự gắn kết của nhân viên, quy trình nhân sự cốt lõi và phân tích dữ liệu con người.

intelliHR giới thiệu cho bạn phần mềm phân tích và quản lý chiến lược được thiết kế để trao quyền cho bạn, để bạn có thể trao quyền cho người khác.

Nâng cao hiệu suất, văn hóa, sự tham gia và duy trì. Hơn hết, HRIS được tích hợp sẵn tính năng phân tích và AI, có thể giúp các nhóm nhân sự hiểu rõ hơn về con người và tổ chức của họ.

Hệ thống này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ dễ sử dụng và khả năng tự động hóa giúp giảm bớt gánh nặng liên quan đến các nhiệm vụ hành chính nhanh chóng và giúp đưa ra quyết định chiến lược, cung cấp các công cụ hỗ trợ bộ phận nhân sự trực quan hóa, hiểu và khám phá dữ liệu con người của họ chỉ bằng một nút bấm.

Trong đó, intelliHR gia tăng đáng kể giá trị bằng cách tự động hóa các quy trình nhân sự thủ công. Quản lý để tích hợp quản lý tuân thủ trong khi thu thập dữ liệu hiệu suất thường không hiển thị.

Công ty hợp tác hiệu quả với các công ty thuộc nhiều ngành khác nhau như kế toán, tài chính, kỹ thuật, tư vấn, công nghệ, CNTT, y tế, dịch vụ chuyên nghiệp, hậu cần và pháp lý. Nó cũng linh hoạt và được tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của bạn.

Người quản lý có thể sử dụng tính năng phân tích để luôn cập nhật với nhóm của họ về các mục tiêu. Thậm chí tốt hơn, nền tảng này có thể được tùy chỉnh và mang lại lợi ích cho bộ phận nhân sự cũng như các thành viên khác của tổ chức!

Các bộ phận intelliHR:
1. intelliHR cho nhân sự
intelliHR giúp các chuyên gia nhân sự ở nhiều cấp hợp lý hóa các quy trình thủ công, tiết kiệm thời gian và làm việc có chiến lược hơn để giảm bớt gánh nặng của các nhiệm vụ quản trị thông thường.

2. intelliHR dành cho Người quản lý
Các nhà quản lý yêu thích intelliHR vì nó cung cấp các công cụ đơn giản và hiệu quả giúp hỗ trợ và trao quyền cho nhóm của họ thông qua quản lý hiệu suất, đăng ký phản hồi, lưu giữ hồ sơ phản hồi cũng như quản lý quản trị viên và bảng điều khiển.

3. intelliHR dành cho Lãnh đạo
Với việc sử dụng các số liệu về nguồn nhân lực, các nhà lãnh đạo có thể hình dung và hiểu rõ hơn về dữ liệu của họ. Các nhà lãnh đạo có thể truy cập nhiều công cụ như hiệu suất và quản lý đầu tư đào tạo. Với những công cụ này, các nhà lãnh đạo có thể đưa ra các quyết định chiến lược và lấy con người làm trung tâm để có thể trao quyền cho nhân viên của họ.

4. intelliHR cho nhân viên
intelliHR cũng có lợi cho nhân viên của tổ chức vì nó giúp tạo điều kiện thuận lợi và tạo môi trường làm việc tích cực hơn thông qua các công cụ tự phục vụ để quản lý thông tin cá nhân của họ, đặt và theo dõi mục tiêu, cung cấp phản hồi, cập nhật trình độ của họ và quản lý việc học và phát triển.
Những nhân viên nhận được sự trợ giúp từ intelliHR tại nơi làm việc của họ say sưa kể về cảm giác bổ ích khi nhìn thấy kết quả và cảm thấy rằng họ đang được lắng nghe.

Các tính năng chính

  • Tự động hóa quy trình công việc lấy nhân viên làm trung tâm
    Quản lý hiệu suất
  • Đào tạo và phát triển
  • Hỗ trợ dịch vụ tư vấn nhân sự
  • phân tích nhân sự
  • Thu thập và phân tích dữ liệu lớn
  • Tùy chỉnh quy trình công việc
  • Hỗ trợ giành giải thưởng
  • Giảm chi phí tuyển dụng

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm Nhược điểm
  • Quá trình giới thiệu tuyệt vời.
  • Nâng cấp và cập nhật thường xuyên.
  • Không có mô-đun tuyển dụng có sẵn.
  • Các chức năng báo cáo có một chút hạn chế.

Giá cả

Đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua các giải pháp nhân sự chiến lược. Chọn kế hoạch hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn để nâng cao hiệu suất nhóm của bạn ngay hôm nay.
Employee Engagement – thanh toán $5,5/tháng
Performance Enablement- thanh toán $9,1/tháng
Strategic HR- thanh toán $15,2/tháng
Enterprise Solutions- Liên hệ với bộ phận bán hàng và điều chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

14. BrightHR

screely 1664374683367

BrightHR là một phần mềm nhân sự đặc biệt và thông minh đang thay đổi nhanh chóng cuộc chơi về cách các công ty quản lý con người của họ, với 60.000 khách hàng toàn cầu và 600.000 nhân viên sử dụng hệ thống.

BrightHR là một trình quản lý nhân sự kỹ thuật số được thiết kế để giúp các công ty quản lý nhân viên của họ và ưu tiên khách hàng. Không có gì ngạc nhiên khi nền tảng này đã trở nên phổ biến đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ khi tin tưởng BrightHR sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu nhân sự của họ.

Bạn có thể quản lý tất cả các nhiệm vụ nhân sự của họ trên máy tính để bàn hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động!

Bằng cách sử dụng phần mềm lập lịch thay đổi từ Phần mềm quản lý nhân sự BrightHR, bạn có thể chia sẻ ngay lập tức với nhân viên của mình bằng ứng dụng!

Nhân viên cũng có thể sử dụng ứng dụng BrightHR để gọi khi bị ốm và ghi nhật ký vắng mặt bằng một lần nhấn. Vì BrightHR hoàn toàn tự động nên người dùng không phải lo lắng về việc quản lý nhân viên và khách hàng.

Với sự nhấn mạnh vào tính thân thiện với người dùng và khả năng truy cập, phần mềm cho phép các công ty đăng nhập, theo dõi và quản lý tất cả dữ liệu nhân viên của họ tại một địa điểm duy nhất, dễ truy cập.

Hầu hết mọi người sử dụng Bright HR để hỗ trợ phản hồi 360 độ, theo dõi ứng viên và quản lý lợi ích.

Các tính năng chính
  • Giải pháp pháp lý phong phú
  • Ghi nhật ký, theo dõi và quản lý dữ liệu nhân sự
  • Nghỉ phép của nhân viên, ngày nghỉ ốm và quản lý lịch trình
  • Phươ
Đánh giá bài viết post